30/6/20

Lưu ý cần thiết khi sơn nhà

Một ngôi nhà đẹp phải đáp ứng đủ các yếu tố như kiến trúc, màu sơn, nội thất bên trong nhà. Có nhiều người mắc phải những lỗi không đáng có, khiến ngôi nhà mất đi mỹ quan mặc dù nó mới được sơn. Bởi vậy, Sơn Nhà 24h sẽ chia sẻ đến bạn những lưu ý cần thiết khi sơn nhà cũng như son gia be tong trang trí.

1/ Khoán sơn nhà theo mét vuông

Việc khoán sơn nhà theo m2 chúng tôi khuyên bạn nên áp dụng với các công trình lớn có khối lượng m2 nhiều, hoặc nhà xây nhà để ở. Nếu là nhà bán thì có thể thực hiện việc khoán trắng theo kiểu nhận mão, giúp bạn tiết kiện khá nhiều thời gian việc đi đo mét vuông, tránh hiểu lầm khi đi đo sảy ra tranh chấp cải vã về sau.

2/ Lựa chọn nhà thầu sơn nhà uy tín

Quý khách nên tìm đến tổ thợ sơn nhà Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp để sở hữu công trình chất lượng và cách làm việc hài lòng nhất. Sơn Nhà 24h là một trong những lựa chọn thích hợp với tổ thợ hơn 7 năm trong nghề, làm việc cẩn thận cùng với dịch vụ hàng đầu mà chúng tôi mang lại. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn công trình chất lượng.

3/ Phối màu sơn nhà ngẫu nhiên theo sở thích

Chắc hẳn ai cũng muốn trong ngôi nhà có màu sắc mà mình yêu thích. Chính vì vậy mà nhiều gia chủ đã mắc phải sai lầm khi lựa chọn màu sơn nhà theo sở thích của họ. mà quyên mất nên chọn màu sơn hợp phong thủy, Ví dụ chủ nhà mệnh kim thì nên sơn nhà theo mệnh kim của gia chủ là: màu bạc, màu xám, màu trắng, màu xanh nhạt, màu vàng kim, màu ánh kim,... Nhưng lưu ý, không nên dùng tất cả các màu sơn nhà cho ngôi nhà bởi những màu sắc sặc sỡ ấy dễ tạo cảm giác không yên tâm, gây nên tâm trạng lo lắng cho mọi người trong nhà.
4/ Chọn màu sơn nhà quá an toàn

Nhiều người không dám chọn màu sơn yêu thích vì sợ sự khác biệt. Dù thích có một phòng bếp màu đỏ, phòng khách có màu xanh dương nhưng họ lại lựa chọn gam màu trầm vì chúng được nhiều người sử dụng. Gia chủ sẽ tránh được những sai lầm không đáng có khi chọn một gam màu an toàn nhưng vô hình chung, họ đã tự đã lấy đi sự thoải mái sau giờ phút làm việc mệt mỏi, căng thẳng.việc chú ý đến phong cách phối màu sơn nhà cũng sẽ giúp bạn chọn ra được gam màu mình yêu thích, tùy biến theo màu sắc thoải mái của bạn một cách tư nhiên nhất

Quý khách có nhu cầu sơn nhà, sơn trang trí tường giả bê tông, sơn hiệu ứng rỉ sét, sơn giả gỗ,.... vui lòng liên hệ với Sơn Nhà 24h để được tư vấn chi tiết!

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét