28/7/20

Bạn đang muốn sơn tường nhà màu ghi?

Bạn muốn sơn tường nhà màu ghi nhưng bạn đang lo lắng liệu màu sắc này có phù hợp với ngôi nhà của mình hay không? Hãy cùng Thợ Sơn 24h tìm hiểu về những màu sắc này có phù hợp với căn phòng của bạn không nhé.

Sơn tường nhà màu ghi

Sơn tường nhà màu ghi sáng sẽ thích hợp cho những người những khách hàng có nhu cầu thiết kế một không gian yên bình, ấm cúng để nghỉ ngơi sau những giờ làm việc. Một ngôi nhà màu ghi sáng vừa mang lại cảm giác an toàn mà vẫn hết sức trang nhã, thanh lịch và vô cùng tinh tế!
Hiện nay, những gam màu gần với tự nhiên như nâu, cam, xám được dùng khá là phổ biến trong quá trình trang trí. Màu xám là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai biểu tượng của sự trang nhã, tinh tế và thanh lịch là trắng và đen.
Những căn nhà sử dụng màu xám làm chủ đạo luôn tạo được những nét vô cùng ấn tượng đặc biệt. Đây là sắc màu vô cùng trầm ấm, nhẹ nhàng làm cho không gian trở nên tĩnh lặng hơn, vẫn đậm nét cá tính và trẻ trung nhưng không quá nổi bật và sặc sỡ như các màu khác.

Đặc điểm màu ghi

Màu ghi là một màu trung tính, rất hữu ích cho việc làm nổi bật những tông màu nhẹ nhất mang đến cho không gian ngôi nhà của bạn vẻ đẹp trầm lắng đầy chất cổ điển cho ngôi nhà.
Màu ghi có nhiều tông màu khác nhau để bạn có thể dễ dàng chọn lựa khi trang trí. Gam ghi thường được kết hợp với đồ nội thất tông màu nhạt, trầm sẽ đem lại nét duyên thầm cho căn phòng. Có thể kết hợp những màu nền nã với nhau như xám với tông màu be, kem, nâu sẫm... mang đến hơi thở nhẹ nhàng, dìu dịu khá hợp với tiết trời se lạnh của mùa thu đến.
Đối với những phòng khách thì sao, bạn nên kết hợp màu xám với những gam màu nóng hoặc nội thất sẫm màu để làm nổi bật không gian và tạo điểm nhấn cho phòng.
Chúc bạn sơn nhà màu ghi đẹp nhất cho mình nhé! Liên hệ ngay thợ sơn nhà Hà Nội uy tín - 098.7077.810.

Có thể bạn quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét