3/11/20

Giá sơn sần sơn gai sơn vân mây tại Hà Nội

Nhận thi công sơn sần, sơn giả gỗ, sơn gai gấm, sơn vân mây đẹp tự nhiên. Thợ Sơn 24h đơn vị thi công sơn trang trí uy tín tại Hà Nội.

Thi công sơn trang trí giá tốt

Thi công sơn giả đá, sơn giả gỗ, vân mây, sơn sần,.. là các loại sơn đặc biệt của công ty son nha đẹp nói chung và của ngành sơn nói riêng. Các loại sơn này không những mang tính kỹ thuật cao mà mang tính nghệ thuật rất cao, phụ thuộc nhiều vào bàn tay của người thợ có nhiều năm kinh nghiệm.

Sơn giả đá, sơn gai, vân mây, sơn sần,.. được đội ngũ sơn nhà đẹp chúng tôi thực hiện một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết và luôn cho ra những sản phẩm đẹp nhất và có chất lượng cao nhất khi sử dụng dịch vụ sơn nhà của chúng tôi.

Các bước thi công

Sơn gai, sơn sần hay là sơn vân mây thông thường phải sơn qua 7 bước với kỹ thuật sơn cơ bản và công phu, vật liệu sơn phải là loại tốt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay:

1 – Vệ sinh bề mặt

2 – Bả lớp 1 ,Bã lớp 2

3 – Giáp nhẵn phần bã

4 – Sơn lót

5 – Sơn phủ lớp 1 , lớp 2

6 – Tạo vân lớp 1 , lớp 2 , … (tùy thuộc vào mẫu sơn mà phải tạo nhiều lớp vân)

7 – Đánh bóng lớp 1 , lớp 2 (Khi đáng bóng phải chon thời điểm có độ ẩm bé hơn 40% thì mới có được sản thẩm như ý )

Giá thi công

  • Giá sơn vân mây: 300.000 – 500.000 VNĐ/m2
  • Giá sơn gai sơn sần cao cấp: 200.000 VNĐ/m2
  • Sơn gai sơn sần thường: 150.000 VNĐ/m2

Đội thợ thi công sơn nhà đẹp tại Hà Nội luôn luôn tự hào vì đã là tác giả của nhiều công trình nghệ thuật sần, giả gỗ, sơn gai, sơn vân mây, sơn giả bê tông,.... Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm mang đậm tính nghệ thuật đẹp mang đến cho khách hàng.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét